You are currently viewing VĂN PHÒNG SUPERAA MYOUTSOURE VIETNAM

VĂN PHÒNG SUPERAA MYOUTSOURE VIETNAM

THÔNG TIN CHUNG

Tên dự án  VĂN PHÒNG SUPERAA MYOUTSOURE VIETNAM
Tổng diện tích 1000 m2
Khách hàng Super AA
Năm thực hiện 2021
Hạng mục Thi công nội thất

 

NỘI DUNG

Cuối tháng 6/2021, HTE Global chính thức hoàn thành dự án thiết kế và thi công nội thất văn phòng làm việc Superaa Việt Nam. Văn phòng có tổng diện tích sử dụng hơn 1000m2 đã được hoàn thành sau 30 ngày thi công (dự án triển khai trong bối cảnh thực hiện giãn cách xã hội).

Văn phòng của Superaa Việt Nam theo đuổi phong cách Industrial (công nghiệp). Đây là phong cách thiết kế đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam, bởi nó mang cá tính mạnh mẽ và giúp tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng (do hệ thống tường, sàn bằng bê tông mài). Phong cách Industrial thường mang đến cảm giác năng động, phóng khoáng, đơn giản nhưng vẫn rất độc đáo, thu hút. Bên cạnh lựa chọn phong cách Industrial, Superaa cũng mong muốn có thể tạo ra một không gian làm việc phù hợp với đặc thù riêng của công ty (lĩnh vực kế toán)và quan trọng là cần đảm bảo cân bằng yếu tố sức khỏe tinh thần cho nhân sự sau những giờ hăng say lao động.

Để đáp ứng được các yêu cầu đặt ra, HTE Global đã sắp xếp và phân bổ các khu vực chức năng một cách rạch ròi nhưng vẫn hài hòa trên tổng thể văn phòng, theo đúng tinh thần “Work hard, Play hard”. Về khâu nội thất, chúng tôi sử dụng đa phần là những tone màu tối, sẫm như đen, xám, nâu gỗ theo đúng tinh thần phong cách Industrial. Đồ nội thất tối giản kết hợp với thiết kế không gian mở, giúp tạo nên những khoảng không gian rộng rãi, thoáng đãng, làm giảm cảm giác tù túng, gò bó thường gặp trong môi trường công sở.

Văn phòng bao gồm các phân khu chức năng: khu vực phòng họp cá nhân, phòng training, khu làm việc mở, khu nhà ăn pantry và khu giải trí.

 

Tác giả: HTE GLOBAL

 

Trả lời