You are currently viewing DỰ ÁN CẢI TẠO, TRANG TRÍ NỘI THẤT VĂN PHÒNG PVFCCO

DỰ ÁN CẢI TẠO, TRANG TRÍ NỘI THẤT VĂN PHÒNG PVFCCO

THÔNG TIN CHUNG

Khách hàngTổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo)
Năm thực hiện2022
Vị trí43 Mạc Đĩnh Chi, P.Đa Kao, Q.1, TP.Hồ Chí Minh
Quy môTầng trệt, lầu 7, 8, 9, 10 và 11
Phạm vi công việcThiết kế và thi công nội thất văn phòng 

 

CHI TIẾT DỰ ÁN

💥HTE Global đã chính thức hoàn thành dự án cải tạo, trang trí nội thất văn phòng Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tại Toà nhà PVFCCo Tower sau 10 tháng kể từ ngày khởi công (03/2022 – 12/2022). Đây được xem là dự án trọng điểm của HTE Global trong năm 2022. 

✅ Trong dự án lần này, HTE Global chịu trách nhiệm cải tạo và trang trí nội thất văn phòng khu vực lầu 7, 8, 9, 10 và 11 của Toà nhà. Bám sát vào nhu cầu thực tế của khách hàng, cộng thêm các yếu tố về màu sắc, thương hiệu,… chúng tôi đã đưa ra các phương án thực hiện một cách cẩn trọng. Từng không gian đều được thiết kế và thi công với nguyên vật liệu được lựa chọn kỹ lưỡng nhằm mang lại sự hài hòa và màu sắc hiện đại cho không gian. 

✅Chưa dừng lại ở đó, với sứ mệnh mang lại một diện mạo mới mẻ cho khách hàng, HTE Global tiếp tục thiết kế và thi công cải tạo khu sảnh trệt của Toà nhà. Thiết kế mang các tông màu trang nhã, tinh tế, thể hiện được sự sang trọng nhưng vẫn đảm bảo hài hoà với không gian kiến trúc hiện hữu. Ngoài ra, tính khả thi của thiết kế cũng là một trong những điểm sáng giúp dự án nhận được sự đánh giá cao của chủ đầu tư về cả tiến độ thực hiện lẫn chất lượng hoàn thiện đối với khu vực được xem là điểm nhấn của Toà nhà.

✅Gắn liền với phương châm “Kiến tạo hoàn hảo không gian sống và làm việc” HTE Global luôn luôn cố gắng xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để mang tới cho khách hàng một không gian sống và làm việc sang trọng, tối ưu.

👉Cùng xem lại một số hình ảnh trong dự án cải tạo, trang trí nội thất văn phòng PVFCCO ở bên dưới nhé!!!.

Trả lời